GIỚI THIỆU

Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp trưng bày chống trộm tại các trung tâm điện máy,siêu thị,  các showroom, hệ thống cửa hàng điện thoại, điện tử...
Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm móc treo phụ kiện điện thoại như: móc treo chống trộm, móc treo đôi, móc treo đơn, các loại khóa chặn chống trộm, quầy kệ trưng bày sản phẩm, bộ chống trộm trung tâmchống trộm điện thoại, chống trộm máy tính bảng, chống trộm laptop trưng bày....
Với các giải pháp trưng bày chống trộm của chúng tôi sẽ giúp của cửa hàng bạn dễ dàng trưng bày các sản phẩm, giảm chi phí lao động, nhân công, tiết kiệm không gian và phục vụ cho xu hướng thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn luôn bảo đảm tính thẩm mỹ khi trưng bày, giúp khách hàng bán hàng và quảng bá sản phẩm tốt hơn.
Đội ngũ nhân viên chúng tôi đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng đang hoạt động trong lĩnh vực điện máy, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên cả nước với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Chi tiết liên hệ: Mr.Tuan
Số điện thoại: 01654567377
Địa chỉ: Phòng 605, Tầng 6, Khu 3D - Đô thị RESCO - Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội.
Email: leductuan29@gmail.com

No comments:

Post a Comment